รีวิว: พลอยขวัญมาแก้จมูกที่นรินทราคลินิค #Narinthraclinic

1540 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว: พลอยขวัญมาแก้จมูกที่นรินทราคลินิค #Narinthraclinic

วันนี้พลอยมาแก้จมูกที่นรินทราคลินิค #Narinthraclinic กับอาจารย์หมอหยา ทำแบบ #NoseRenovation เป็นการปรับโครงสร้างจมูกภายในทั้งหมดค่ะ

นี่เป็นภาพก่อนที่พลอยจะแก้ไขนะคะ พลอยทำจมูกมาแล้วสามครั้ง ปัญหาคือจมูกเอียงและปลายทู่ใช้เวลาทำไปเกือบ 3ชม. ราคา 150,000 บาท และมีโปรลดให้สำหรับ 10 เคสแรก เท่านั้น วันนี้พลอยทำทั้งหมดคือยืดผนังกั้นปลายจมูกให้ยาวขึ้น แล้วเย็บ interdome ด้วยกระดูกอ่อนและเพิ่มไขมันตรงปลายปรับรูปร่างรูจมูก แล้วตอกกระดูกปรับฐานให้แกนจมูกเรียวขึ้น เหลากระดูกปรับโครงสร้างใหม่ ทำทรงสโลปปลายพุ่ง คุณหมอน่ารัก มือเบา พี่พี่ดูแลดีทุกคน  อย่าถามว่าเจ็บมั้ย เจ็บแต่จบ เจ็บแต่สวย ทำค่ะ

นี่เป็นภาพหลังทำทันที ก่อนกลับบ้านค่ะ บอกคุณหมอว่าขอคมๆ โดนสิ่วตอกจนเรียวสมใจ ยังจำความรู้สึกทุกอย่างได้ดี คิดว่าตัวเองจะเป็นลมไปแล้ว ฉีดแค่ยาชา รู้สึกตัวตอนทำทุกอย่าง แก้มา3ครั้ง ครั้งนี้พอใจมากๆ คุณหมอบอกทำเสร็จหน้าเปลี่ยนไปมาก นอนท่านี้ทั้งคืน ทรมานมาก แผลหลังหูเจ็บสุด แต่พลอย OK ขอบคุณพี่อุ้ยที่พาไปแก้จมูกแล้วก็มาอยู่เป็นเพื่อนด้วยนะคะ

วันที่ 2 เริ่มช้ำและปวดมากกว่าเมื่อวาน ข้างซ้ายจะบวมเยอะเพราะตอกสิ่วลงกระดูกเยอะกว่าข้างขวา แผลที่หูยังปวดแต่ไม่เท่าเมื่อวาน

วันที่ 5 วันนี้เริ่มยุบแล้วแต่ยังมีรอยเขียวๆช้ำๆอยู่ ทรงสโลปปลายพุ่งสวย รู้สึกว่าหน้าละมุนขึ้นเยอะ เมื่อคืนเผลอนอนตะแคงทับหูข้างที่ผ่าทั้งคืน ตื่นมาระบบค่ะแต่จมูกไม่ปวดมากแล้วโฟกัสจมูกน้องอย่าโฟกัสข้างหลัง ลงมาซื้อข้าวพอดี อาหารของคนป่วย ทำจมูกก็ยังกินได้ปกติน้า ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา ไม่ไหวก็ต้องไหวง่ะ มาขนาดนี้แล้ว จมูก 3 นม 2 ทำอะไรอีก จะทำอะไรอีก?!!!!! ที่ Big Dog CAfe "คาเฟ่หมาใหญ่ใจดี" ก็ยังออกนอกบ้านได้สบายๆน้า ใช้ชีวิตปกติ จมูกเริ่มยุบบวม ทรงเริ่มมา

ครบ 1 อาทิตย์แล้ว ยุบลงไปเยอะ ไม่เจ็บไม่ปวดแล้ว วันศุกร์นี้คุณหมอนัดถอดเฝือกกับตัดไหม

วันนี้มาตัดไหมแผลตอกกระดูกกับหลังหู (เทคนิคนี้ต้องตัดไหม 2 ครั้ง อาทิตย์หน้าตัดไหมในจมูกค่ะ) คุณหมอชม อาทิตย์เดียวยุบบวมได้เยอะมากแน่นอนค่ะ พลอยตุนน้ำมะพร้าวไว้กินแทนน้ำเปล่าเลย รอรัดแกนจะสวยกว่านี้

วันนี้ไปตัดไหมค่ะ ตัดไหมแล้ว คนทักว่าหน้าหวานขึ้น สวยขึ้นไปทำอะไรมา มาดูความเปลี่ยนแปลงก่อนแก้และหลังแก้อีกทีดีกว่า จะเห็นชัดเลยว่าปลายจมูกเก่าทู่ รอเข้าที่กว่านี้จะมาอั้พเดทจมูกให้ดูอีกทีนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้