รีวิว: ตาสองชั้น is calling..

1895 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว: ตาสองชั้น is calling..

ตาสองชั้น is calling เปลี่ยนหน้าใหม่ก่อนปีใหม่ ที่นรินทราคลินิก
ชื่อป๊อปค่ะ วันนี้มาทำตาสองชั้น คือตาป๊อปมันควรทำจริงๆดูดิจะหมวยก็ไม่หมวยจะสองชั้นก็เป็นแค่ข้างเดียว ศึกษามาเยอะดูมาหลายที่มาจบที่คลินิกนรินทรา (พี่สาวเคยทำจมูก)

ภาพก่อนทำและหลังทำก็จะตุ่ยๆหน่อย

อาจารย์หมอบอกจะยุบกว่านี้และจะธรรมชาติกว่านี้ ชอบเลย คือมันไม่โป๊ะอะ ยิ่งถ้ายุบลง จะเล็กกว่านี้ คือที่นี่อาจารย์หมอน่ารักมือเบาและใจดีมาก อาจารย์หมอน่ารักมาก พูดมาคำนึงตอนทำ ทนหน่อยนะคนเก่ง โอ้ใหป็อประทวยเลยค่ะ

วันที่ 1 สดๆร้อนๆหลังกลับบ้านไป เขิน ไงเดี๋ยวมารีวิว555

วันที่ 3 กับการกรีดตาสองชั้น อิอิ ประคบเย็นต่อไป เห็นมั๊ยไม่โป๊ะ หายบวมไวมากเลิฟเว่อ 555 ต้องให้คลินิคนรินทรา Narinthara จริงๆ ขอโทษที่หน้าสดและผมมันมาก 5555555 มาตัดใจ เอ้ยยยยย!!! มาตัดไหมค่าาาา แต่งตัวใส่แว่นมา ยังไม่ได้แต่งหน้า 555

Update 7 วัน หลังตัดไหมที่ตาค่ะ จะไม่บวมหน่อยหรอตาป๊อปอะ ล้อเล่น 555 ดีแล้วเนอะ แผลแห้งสนิทดีค่ะ ยังมีสะเก็ดแผลหลงเหลือบ้าง คือยังไม่ได้ไปไหนเลยไม่มีรูปแต่งหน้าสวยๆฉ่ำๆมาอวด มีวันนี้ได้กันคิ้วหน่อยก่อนหน้านี้รกมาก ขอโทษที่หน้าสดอีกแล้ว 555 ส่วนใครอยากทำตาทักมาปรึกษาเค้าได้น้า

อรุณสวัสดิ์ เช้าที่สดใส กับตาสองชั้นที่ไฉไลกว่าเดิมค่ะ ใครอยากทำตาสองชั้นห์รือมีแพลนไว้ทักมาปรึกษาได้เลย ช่วงนี้คลินิคนรินทรามีโปรราคาดี้ดี ให้สาวๆหนุ่มๆมาทำตาหวาน เปลี่ยนลุคใหม่ต้อนรับปีใหม่กันไปเลย เริ่มแต่งหน้าได้แล้ว พอใจมาก เป็นตาสองชั้นที่ไม่โป๊ะเลย ทุกคนทักว่าสวย ปลื้ม แนะนำเลยที่นรินทรา อาจารย์หมอหยาก็ใจดีมากๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้