รีวิว: เสริมจมูก+ขูดฟิลเลอร์ กับ พี่หมอดรีม @ Narinthra clinic (รูปเยอะ)

2826 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว: เสริมจมูก+ขูดฟิลเลอร์ กับ พี่หมอดรีม @ Narinthra clinic (รูปเยอะ)

เสริมจมูกขูดฟิลเลอร์ กับ พี่หมอดรีม @ Narinthra clinic (รูปเยอะ)
สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อเกต วันนี้เราจะมารีวิวการเสริมจมูกขูดฟิลเลอร์ของเรา ปัจจุบันก็ครบ 1ปีแล้ว ณ นรินทราคลินิค ย่านพระราม3 นะคะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกที่เราเขียนเลย เขียนผิดถูกก็ขออภัยไว้ก่อนเลยน้าาา

นี้คือรูปเราก่อนเสริมจมูกค่ะ

ปกติเป็นคนพอมีดั้งเล็กๆกระจิดริดเหมาะกับหน้าอยู่ละคะ มีแต่คนทักคนห้ามจากที่บ้านว่า ห้ามไปเสริมเดี๋ยวโหงวเฮ้งเสีย นู้นนี้บลาๆ ก็เลยไปฉีดให้มันพอมีแทนเหมือน 3ปีซึ่งคงสายเกือบหมดแล้ว ตอนแรกก็คิดเยอะไม่กล้าทำค่ะ แต่ก็มีเพื่อนๆ พี่ๆ หลายคนบอกว่าถ้าศัลยมาแล้ว สวยขึ้นชีวิตจะแย่ได้ยังไงก็เลยจัดเลยค่ะ ว่าจมูกเราเป็นยัง สรีระ เนื้อจมูกเราเป็นแบบไหนให้เราเข้าใจแบบเหมือนได้ความรู้ไปในตัวค่ะ แล้วก็อธิบายซิลิโคนต่างๆ

สรุปเราเลือกเสริมด้วยซิลิโคน"ตักแตนแมนทิสคะ" เพราะเป็นซิลิโคนที่เหมาะกับจมูกคนไทย แถมยังป้องกันและลดอัตราการเสี่ยงเบี้ยวเอียงทะลุได้เป็นอย่างดีมากคะ แล้วนี่มมากด้วยย ส่วนเทคนิคพี่หมอใช้เทคนิคการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูกคะ เทคนิคบวมน้อย ไม่ต้องกังวลเรื่องเบี้ยวเอียง ลือคทรงเป๊ะหลังทำกันที (พี่หมอบอกว่าซิลิโคนตกแตนต้องเสริมด้วยแพทย์ที่ชำนาญเท่านั้นนะคะ ไม่งั้นจะมีปัญหาตามมาแม้ว่าตัวซิลิโคนจะปลอดภัย

โดยรวมแล้วจมูกเราเนื้อค่อนข้างกำลังดีไม่เยอะและไม่น้อยไปคะ พี่หมอบอกฟิลเลอร์ที่จมูกสลายเกือบหมดแล้วค่ะ อาจจะต้องขูดที่หลงเหลือนิดๆหน่อยๆเพื่อให้จมูกเรียวสวย ส่วนพี่หมอใจดีมากบอกไว้ก่อนเลยย

หลังจากนั้นเราก็ได้นำแบบรูปจมูกฝรั่ง (ความฝันต้องสายฝอเท่านั้นคะ) บอกพี่หมอไปว่าหนูอยากได้ปลายบาร์บี้แบบฝรั่งเชิดขึ้นๆดูน่ารักสโลบโด่งพุ่งสวยแบบกำลังดีค่ะ บวกกับจมูกเราเป็นคนจมูกเล็ก พี่หมอบอกตอบโจทย์มากไม่มีปัญหาเลยค่ะ โดยสรุปใช้เวลาในการตรวจปรึกษาแนบไม่ต้องเร่งรีบปรึกษาข้อสงสัยและข้อกังวลจนกว่าเราจะสบายใจจนพี่หมอถามว่าพร้อมมั้ยย ก็พร้อมเข้าห้องผ่าตัดดเลยยย

ปล.ไม่มีรูปตอนก่อนผ่าหลังผ่าในห้องนะคะพอดีไม่ได้ขอทางคลินิคมาจ้าาาา

สำหรับคนที่เป็นห่วงว่าเจ็บมั้ยย บอกเลยว่าไม่เจ็บคะ แค่จี๊ดๆตอนจิ้มยาชาประมาณ 4-5เข็ม หลังจากนั้นก็สบายมากเลยยยย (ถ้าใครเคยผ่าฝันคุดถอนฟันแล้วโดยฉีดยาชาอันนั้นเจ็บกว่าอีกกก จิบๆเลยเสริมจมูก) ก่อนที่จะเสร็จแล้วเย็บปิดแผลนะคะ พี่หมอจะให้เราเช็คทรงดูทรงจมูกก่อนว่าชอบแล้วรึยังพอใจมั้ย รีตรงกับคอนเซปที่ว่า ไม่สวย ไม่ให้ออกจากห้องนั่นเองค่ะ เราก็โอเคสวยพอใจ สายฝอแล้วววว มาดูเปรียบเทียบหลังออกจากห้องผ่าตัดค่ะ (ที่นี่ไม่มีการบล็อคจมูกอะไรทั้งสิ้นคะ ที่แปะไว้ไมอแปะไว้ให้ถ่ายรูปสวยงามจากรอยเข็ม บอกแล้วว่าเทคนิควางใต้เยื่อหุ้มกระดูก ล็อคทรงเป๊ะไม่เบี้ยวเอียงตั้งแต่เย็บแล้วค่ะ)

มีความโด่งปลายเชิดพุ่งงสวยแบบเห็นได้ชัด! ทำเสร็จก็ออกมากร็ดกร๊าดละคะชอบมากกเลยย ขอเชลฟ์กับพี่หมอดรีมสุดหล่อซักหน่อยค่ะ หลังจากนั้นก่อนกลับพี่พนักงานก็อธิบายการทานยาการประคบนะคะ ว่าหลังจากนี้อาจจะบวมช้ำบางเพราะเราเป็นเคสขูดด้วย

วันที่ 1 หลังทำค่ะ มีซ้ำบางเพราะเกดเป็นเคสขูด อีกอย่างหลังทำเสร็จไม่ค่อยประคบเย็นเท่าไหร่ค่ะ เลยน้อมรับความชำเบาๆ 555 คืนของวันที่ 1 เริ่มยุบบวมลงบางละค่ะ เร็วมาก เพราะสามารถนอนตะแคงได้ไม่มีข้อห้าม ขอแค่นอนยกมอนสูง แค่อย่านอนคว่ำพอคะไม่งั้นแย่แน่

วันที่ 3 ต้องออกมาส่งของที่ไปรษณีย์ค่ะ ต้องโบกคอนซิลเลอร์ออกจากบ้านเบาๆแต่เริ่มยุบกว่าวันก่อนๆ

วันที่ 5 ออกมาเรียนที่มหาลัยค่ะ ถามพี่หมอว่าใส่แว่นได้มั้ยยย แต่มีคนบอกว่าอย่าใส่ มันจะเบี้ยวพี่หมอคอนเฟิร์มมาเลยว่าใส่ได้เลยน้องเกต ไม่มีปัญหาแน่นอนจ้าาา ดีอะไรขนาดนี้ สำหรับเราเต็มที่ 5วัน ยุบบวมสุดค่ะ เหลือแค่บริเวณสันหัวตาที่ต้องรอเวลายุบบวมช้าที่สุด ไปดูรูปการพัฒนาการยุบบวมเรื่อยๆกันดีกว่าค่ะ (ส่วนเรื่องอาหารและการกินนะคะ อาหารแสลงที่เขาว่าเกตกินได้ทุกอย่างยันปลาร้าไม่มีผล ตั้งแต่สัปดาห์แรกแต่ดันมาแพ้หน่อไม้ในราเมน ฮาจิบังคะใครอยากดูความตุ่ยหลังจากยุบ บวมหมดแล้วดันบวมใหม่เพราะหน่อไม้ตัวดี ดูเลยย แต่บวมอยู่ประมาณ 2-3 วัน ค่ะ กลัวโดนหมอดุสุดตอนนั้น)

ปัจจุบันจ้า ครบ 1ปีกว่าแล้ว ตั้งแต่เริ่มทำยันปัจจุบัน พี่หมอจะนัดไป follow up ทุกๆ 3เดือน นะคะ เพื่อความปลอดภัย และทรงที่สวยงามตั้งแต่เสริมมาไม่เคยพบปัญหาอะไรเลยยยยค่ะ สามารถบิดปลายได้ตั้งแต่ครึ่ง ปีแรกที่ทำแล้วว ไม่เห็นขอบเห็นแท่งเนียนไร้รอยต่อปลื้มๆสุดๆค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ตามลายแทง คลินิคสวยปังมาหลายคนแล้วว

สรุปค่าเสียหายจากราคาที่เกดทำเมื่อปีที่นะคะ ประมาณ 30,000 บาท เสริมตักแตน แมนทีส+บูดฟิลเลอร์+แต่งปลาย interdome แถมประกันยาวๆไปเลย 2ปีด้วยยยย คุ้มมากกกก ใครกล้าประกันขนาดนี้ ประทับใจตั้งแต่ก่อนทำยันทำมาครบโปีคะ ความใส่ใจที่มีต่อลูกค้าไม่ลดลงเลย ใครสนใจ เข้าไปที่เพจคลินิคใน facebook ได้เลยค่ะ ที่นี้มีรีวิวแบบ liveสด พี่หมอก็ชอบสอนเกร็ดความรู้ให้ด้วยน้า สนุกสนานกันไปค่ะ ได้ความรู้เพิ่มขึ้นด้วยยย

ขอบคุณที่อ่าน รีวิวจนจบค่ะทุกคน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้