บทความ: เสริมจมูกทั้งที...ต้องดูอะไรบ้าง

1018 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บทความ: เสริมจมูกทั้งที...ต้องดูอะไรบ้าง

เสริมจมูกทั้งที ต้องดูอะไรบ้าง

  1. .ราคา
    ขอยกให้เป็นอันดับแรกเลยครับ เพราะว่าราคามีผลต่อการตัดสินใจมาก แต่ละคลินิกราคาจะแตกต่างกันไปตามต้นทุน คุณภาพซิลิโคน ตำแหน่งที่ตั้ง ความสะอาด มาจรฐานของสถานที่ ความสามารถและประสบการณ์แพทย์ เทคนิคการผ่าตัด แต่ไม่เสมอไปนะครับ เพราะราคาที่สูงเกินไปก็ไม่ได้การันตีถึงความปลอดภัยและผลลัพท์
  2. รูปทรง
    การเหลาซิลิโคนของคุณหมอแต่ละท่านก็จะมีรูปทรงแตกต่างกันไปอีกทั้งรูปทรงจมูกจะแตกต่างกันไปอยู่แล้วในแต่ละบุคคลแม้จะทำจากคุณหมอคนเดียวกันก็ตาม เนื่องจากโครงสร้างใบหน้า ความยาวของจมูก ความหนาของผิวหนังและเนื่อเยื่อที่อยู่ใต้ผิวหนัง (Subcutaneous) โดยรวมๆที่เราได้ยินกันบ่อยก็คือคำว่า เนื้อเยอะบ้าง เนื้อน้อยบ้าง โดยคนที่มีความหนาบริเวณนี้มากก็ย่อมสามารถมีพื้นที่ให้ซิลิโคนอยู่ได้มาก ในทางกลับกันคนเนื้อน้อยถ้าฝืนไปปัญหาคือเรื่องทะลุก็จะตามมา
  3. การรับประกัน
    ในที่นี่อยากให้มองระยะเวลาการรับประกันควรจะมากกว่า 3 เดือนเพราะที่ 3 เดือน จมูกของเราจะเริ่มเห็นทรงที่ชัดเจน หากพบความผิดปกติช่วงนี้ การแก้ไขจะทำได้สมบรูณ์แบบและแม่นยำ แต่อย่างไรก็ดีก็ควรสอบถามให้ระเอียดว่าการรับประกันครอบคลุมอะไรบ้าง มีค่าใช้จ่ายอะไรต้องจ่ายเพิ่มอีกไหม
  4. การดูแลหลังการผ่าตัด
    เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยแต่คนทั่วไปมักจะให้เป็นอันดับท้ายๆ แต่คลินิกที่ดีมักจะมีการติดตามคนไข้ คอยตอบปัญหา คลายความกังวล บางคนเพิ่งเคยทำครั้งแรกก็จะกังวลมากเป็นธรรมดา มีปัญหาก็ต้องรีบนัดเข้ามาพบแพทย์แบบนี้น่ะดี
ให้นึกเสมอว่า เอเจนซี่จะได้ค่าคอมมิชชั่นเป็นค่าตอบแทน เอเจนซี่ที่ไม่ดีมักจะเร่งรัดปิดการขาย มักจะขายฝันในความหวังของคนไข้ พอหลังผ่าตัดพบปัญหาก็เอาแต่บ่างเบี่ยง ติดต่อไม่ได้ ไม่รับผิดชอบ แบบนี้ต้องหนีให้ห่างเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้