การให้วิตามินผิวผ่านทางสายน้ำเกลือดีอย่างไร?

7042 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การให้วิตามินผิวผ่านทางสายน้ำเกลือดีอย่างไร?

การให้วิตามินผิวผ่านทางสายน้ำเกลือดีอย่างไร?
วิตามินบำรุงผิวขาวใสทั่วเรือนร่าง ประกอบด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ วิตามินบี คอลลาเจนประกอบด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์วิตามินบี คอลลาเจน และสารตั้งต้นของกลูต้า ที่เรียกว่า NAC หรือ N-acetylcysteine ซึ่งเป็นสารที่ไปสร้าง กลูต้า หรีอ Glutathione ในตับโดยธรรมชาติ ตัวกลูต้าจะทำให้ผิวขาวใสมีประกายออร่า ผิวไม่ไวต่อแสง และยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ขาวใสขึ้น รวมสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด ชะลอความเสื่อมของเซลล์ทั่วร่างกาย ชะลอความเหี่ยวย่นของผิวในระยะยาว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบนผิวมากขึ้น พร้อมคุณสมบัติในการเพิ่มภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อและป้องกันโรคหวัด และภูมิแพ้ ดูดีขึ้นและยังได้สุขภาพที่ดีขึ้น

การให้วิตามินผิวทางสายน้ำเกลือดีกว่าการทานวิตามินจริงหรือไม่?
การให้วิตามินผ่านสายน้ำเกลือ นั้นเป็นวิธีรักษาและฟื้นฟูสุขภาพร่างกายที่มีมานาน และแพร่หลายในวงการแพทย์ โดยเฉพาะในต่างประเทศ เราจะเห็นภาพคนดังหลายคนใช้วิธีการให้วิตามินผ่านทางสายน้ำเกลือ เช่น Cara Delevingne , Miley Cyrus , Chrissy Teigen (นางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ สุด hot) นั้นเลือกใช้วิธีการการให้อาหารเสริมทางสายน้ำเกลือโดยผ่านเข้าทางหลอดเลือดดำ

ทำไมต้องผ่านหลอดเลือดดำ?
เนื่องจากการรับวิตามินผ่านการรับประทานนั้นต้องผ่านกระบวนการย่อยในร่างกาย ทำให้ดูดซึมเข้ากระแสเลือดได้จริงๆเพียงไม่กี่เปอร์เซ็น แต่การให้วิตามินผ่านทางหลอดเหลือดดำหรือเส้นเลือดใหญ่นั้นจะผลักวิตามินเข้าสู่กระแสเลือดทันที ซึ่งเป็นวิธีการที่ดีที่สุดที่ทำให้ร่างกายได้รับวิตามินเข้าไปใช้ได้ 100% ดังนั้นจึงเป็นวิธีลัดที่เห็นผลเร็วทันใจ เพียงใช้เวลาแค่ 30-45 นาที เท่านั้น 

การให้วิตามินผิวแตกต่างจากการฉีดกลูต้าอย่างไร?
Glutathione หรือ กลูต้าที่ฉีดในประเทศไทยเป็นตัวยาหิ้ว ไม่ได้ผ่านการรับรองจาก อย. แต่วิตามินฉีดผิวนั้นผ่านการรับรองโดย อย.ของไทยแล้ว จึงไว้วางใจได้ว่าปลอดภัย 100%

การให้วิตามินผิวปลอดภัยแค่ไหน?
การให้วิตามินผิวผ่านทางเส้นเลือดปลอดภัยและเป็นที่นิยมทั่วโลก แต่มีข้อแม้ว่าตัวยาต้องผ่าน อย. เผื่อรับรองความปลอดภัย และควรได้รับบริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในคลินิกหรือโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้เท่านั้น โปรดระวังสินค้าปลอม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้