บทความ: ฉีดมาเด้ Made Collagen ดีต่อผิวอย่างไร

2984 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บทความ: ฉีดมาเด้ Made Collagen ดีต่อผิวอย่างไร

Made Collagen
คือการใช้ยาที่มีการกระตุ้นคอลลาเจนและวิตามินที่มีความสำคัญต่อผิว โดยตัวยาเป็นสารสะกัดจากธรรมชาติที่มีวิตามินรวม แร่ธาตุ เอนไซม์ พลาสเซนต้า และคอลลาเจน โดยสารทั้งหมดจะต้องผ่านขบวนการเตรียมสูตรยาแบบโฮมีโอพาธีย์ (Homeopathy) เป็นศาสตร์การบำบัดที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมันนี ปัจจุบัน มีการประยุกต์นำตัวยามาฉีดในตำแหน่งของการฝังเข็ม ตามศาสตร์แพทย์แผนจีน ทำให้ผลการรักษาดียิ่งขึ้น โดยจะเป็นการกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตของใบหน้า ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายที่มีผลต่อสุขภาพผิวหน้าด้วย จึงทำให้สามารถเห็นผลการรักษาที่ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยการใช้เข็มฉีดยาจิ้มลงไปบริเวณจุดฝังเข็ม 16 จุดทั่วใบหน้า (Homeopathy) ทำให้มีการกระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลืองใต้ผิวหนังได้ดีขึ้น สูตรยาของมาเด้ และคอลลาเจนจะช่วยกันออกฤทธิ์อย่างเป็นขบวนการ และเป็นจังหวะ ตัวยาแต่ละตัวจะออกฤทธิ์ส่งเสริมซึ่งกันและกันจึงทำให้ผลการบำบัดออกมาดี

โดยหลักๆ แล้ว มาเด้ และ คอลลาเจน จะออกฤทธิ์เป็น 4 ดังนี้

  1. Detoxification คือ การเร่งการขับสารพิษ และของเสียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริวรอยออกจาร่างกาย โดยการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ ที่ทำหน้าที่ในการขับถ่าย อย่างเช่น ตับ ไต ลำไส้ และต่อมน้ำเหลือง เป็นต้น ขบวนการนี้เป็นขบวนการทำจำเป็นอย่างมากต่อการบำบัดรักษาโรค เพราะถ้ามีสารพิษ และของเสียต่างๆ ตกค้างอยู่ในร่างกายมาก จะทำให้ร่างกายอ่อนแอ และทำให้เกิดอาการของโรคต่างๆ ได้ง่าย เมื่อมีของเสียอยู่ข้างในมาก ร่างกายก็ไม่สามารถดูดซึมสารอาหารใหม่ๆ เข้าไปหล่อเลี้ยงได้ เหมือนแก้วนำที่เต็มแล้วจะเติมน้ำอีกไม่ได้
  2. Metabolism คือ การเร่งการเผาผลาญพลังงาน และการไหลเวียนเลือด โดยขบวนการนี้จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็น ซึ่งมากับเลือด ทำให้มีกำลังในการฟื้นฟูตัวเองได้
  3. Nutrients and Cell therapy คือ สารอาหาร และเซลส์เนื้อเยื่อในจำนวนที่พอเหมาะที่ร่างการต้องการ เพื่อสุขภาพ และผิวพรรณที่ดี
  4. Restructuring คือ การปรับความสมดุลให้กับร่างกายใหม่ ช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดี แข็งแรง สามารถต่อสู้กับสาเหตุของโรคต่างๆ นั้นได้ ทำให้ผิวสวยแข็งแรงไม่ถูกทำลายได้ง่ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอก
มาเด้ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?
  • ผิวจะกระจ่างใสรูขุมขนกระชับ
  • ริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าลดลง
  • ผิวหน้าจะเนียนนุ่มอ่อนเยาว์ขึ้นไม่แห้งกร้าน
  • ระบบไหลเวียนของน้ำเหลืองบริเวณิวหน้าดีขึ้น
  • ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี

กลุ่มคนไข้ที่เหมาะสำหรับวิธีมาเด้
กลุ่มคนไข้ที่มีอาการของสิวอักเสบ ผดผื่น อาการแพ้บริเวณผิวหนัง ฝ้า กระ ฮอร์โมน หรือคนไข้ที่มี ผิวแห้งมากกว่าปกติ ทาดรีมหรือแต่งหน้าไม่ค่อยติด มีริ้วรอยบริเวณใบหน้าที่เห็นชัด

มาเด้คอลลาเจนควรทำบ่อยแค่ไหน
ตามปกติแนะนำให้ฉีดทุกๆ สัปดาห์ต่อเนื่องกัน 4ครั้ง หลังจากนั้นจะเว้นระยะ โดยประเมินจากสภาพผิว หรืออาการของคนไข้แต่ละคน โดยอาจจะเข้ารับการบำบัดต่อเพียงเดือนละครั้ง หรือ 2 สัปดาห์ต่อ 1 ครั้ง โดยทั่วไป ผลลัพธ์ที่ได้ จากการใช้มาเด้ คอลลาเจน ในการรักษาผิวหนัง เมื่อบำบัดเซลล์จนครบ 10 ครั้ง จะอยู่ได้ประมาณ 1-2 ปี เว้นแต่บางเคส ต้องการเรื่องผิวใส ต้องการความใสต่อเนื่อง ก็อาจมาเข้าบำบัด เป็นระยะได้

การดูแลผิวหลังฉีดมาเด้คอลลาเจน
มาเต้เป็นตัวยาที่มีความปลอดภัยสูง หลังฉีดอาจพบมีรอยแดงตรงตำแหน่งที่ดีดซึ่งเป็นปฏิกริยาปกติของผิวต่อการฉีด รอยตุ่มนูนและรอยแดงบริเวณที่ฉีดจะหายไปเองในสามถึงสี่ชั่วโมงขึ้นกับปริมาณที่ฉีด เมื่อทำความสะอาดผิวหลังฉีดเรียบร้อยแล้วไม่ควรเช็ดดูแกะบริเวณที่ฉีด กลับบ้านทำความสะอาดผิวล้างหน้าตามปกติด้วยน้ำเปล่า ซึ่งวันต่อมาก็สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้