โปรโมชั่นปรับโครงสร้างจมูกท็อปออพชั่น

1863 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรโมชั่นปรับโครงสร้างจมูกท็อปออพชั่น

เสริมจมูกแบบปรับโครงสร้าง (Nose Renovation) เหมาะสำหรับใคร


การผ่าตัดจะใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง ถือว่าเป็นงานที่ละเอียดที่สุดในสายงานการผ่าตัดเสริมความงาม สามารถแก้ไขโครงสร้างได้ทั้งหมด เหมาะสำหรับคนที่เนื้อน้อยมากๆ จมูกมีความยาวน้อยกว่าปกติ หรือ ท่านที่ต้องการทรงจมูกที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น สะดุดตาดุจเดินแคทวอร์ค


ข้อควรระวังในการเลือกเทคนิคโอเพ่น


บางที่อาจแค่ใช้คำว่า “โอเพ่น” เพื่ออัพราคา โดยคนไข้ไม่มีความจำเป็นต้องทำ
บางที่อาจแค่เปิดแผลให้ “เหมือนจะโอเพ่น” แต่เปิดไปก็เอาซิลิโคนไปวางเหมือนเทคนิคปกติ โดยไม่ได้แก้ไขโครงสร้าง...ทำไปเพื่อ ?


ไม่ใช่หมอทุกคนจะทำได้ !! 


เป็นเรื่องจริง...ที่นรินทราคลินิกเราจะให้คุณหมอที่มีความชำนาญในการดูแลเคสเท่านั้น หมอที่มีจรรยาบรรณอะไรที่ไม่ถนัดเขาจะไม่ฝืนทำให้เกิดความเสียหายต่อคนไข้ที่เขารักเพราะโอกาสเกิดผลแทรกซ้อนเกิดขึ้นได้เสมอ


ในฐานนะผู้บริโภคเราควรคิดถึงความสำคัญในส่วนนี้ว่า...หากพบปัญหาขึ้นมา การประกันครอบคลุมอะไรบ้าง พอเกิดปัญหาจริงๆ มีการเรียกเก็บเงินเพิ่มหรือไม่ และ คุณหมอสามารถช่วยแก้ไขได้จริงไหมหากปัญหาเกิดกับเราจริงๆ


ไม่ใช่แค่ปัญหา...แต่ความกังวลมีได้เสมอ



ที่นี่หากต้องการพบหมอสามารถนัดพบได้ตลอดวันและเวลาทำการที่คุณหมอเข้าปฏิบัติหน้าที่ ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ


ราคาโปรนี้รวมทุกอย่างสำหรับเคสที่ไม่เคยทำอะไรมาก่อน ไม่มีมาบวกเพิ่มทีหลัง สบายใจทั้งคนไข้และคลินิก เคาะราคาต่ำกว่าแสน ทำทั้งทีเอาให้ดีไปเลย


#คุณหมอนรินธร #ศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า #หูคอจมูก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้