บทความ: เทคนิคปรับโครงสร้างจมูก Nose Renovation เหมาะสำหรับใคร ?

1112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บทความ: เทคนิคปรับโครงสร้างจมูก Nose Renovation เหมาะสำหรับใคร ?

Nose Renovation จำเป็นมากไหม? หรือการปรับโครงสร้างจมูกใหม่
คนทั่วไปมักจะคุ้นชินกับการผ่าตัดเสริมจมูกมาแล้วบ้างว่าคือการผ่าตัดเล็กโดยการนำซิลิโคนมาเหลาแต่งให้ได้รูปทรงที่ต้องการ ไปวางไว้อยู่ตำแหน่ง "ใต้เยื่อหุ้มกระดูก" เพื่อให้ใบหน้ามีมิติ มีความมั่นใจมากขึ้น ในเคสที่มีความซับซ้อนเช่น ผ่านการแก้ไขโดยใช้ซิลิโคนมาหลายครั้งแต่ไม่ได้ผลลัพท์ที่น่าพึงพอใจ หรือเคสที่มีเนื้อจมูกน้อย แต่ต้องการความพุ่ง ความยาวให้มาก การใช้ซิลิโคนจะไม่ใช่คำตอบ เนื่องจากซิลิโคนเมื่อเวลาผ่านไป ตำแหน่งผิวหนังที่สัมผัสกับซิลิโคนโดยตรงจะมีความบาง เกิดขึ้น ดังนั้นหากใช้ชิลิโคนแล้วมีปลายจมูกที่พุ่งมาก ปัญหาย่อมจะเกิดตามมาแน่นอน

นอกจากการปรับโครงสร้างจะทำให้ปลายจมูกฟุ่งที่สุด มีวอลลุ่มโดยไม่เป็นอันตรายเพราะปลายจมูกจะทำโดย "กระดูกอ่อนหลังใบหู" ทั้งหมดแล้วยังสามารถแก้ไขเคสที่มีฐานจมูกกว้าง ฐานจมูกเอียงและปลายจมูกหนาอีกด้วย เพราะในขั้นตอนการปรับโครงสร้าง (Nose Renovation) จะมีการปรับแต่งกระดูกโดยการตอกกระดูกและเหลาตะไบร่วมด้วยทำให้ ฐานจมูกเล็กลง แกนจมูกตรงขึ้น และการเย็บกระดูกอ่อนปลายจมูกเข้าหากัน (Interdomal suture) จะทำให้ปลายที่ไหญ่มีลักษณะเล็กลงอีก 44%

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้