รีวิว: วันนี้จะมารีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกเลยคือทำการเสริมจมูก ตะไบฮัมพ์ที่ Narinthra

3818 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว: วันนี้จะมารีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกเลยคือทำการเสริมจมูก ตะไบฮัมพ์ที่ Narinthra

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นนี้เป็นกระทู้แรกของเรานะคะ ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะค้าาา
วันนี้จะมารีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกเลยคือทำการเสริมจมูกใหม่ที่ Narinthra ก่อนหน้านี้หาข้อมูลอยู่นานและหลายที่มากค่ะ

สุดท้ายแล้วตัดสินใจเลือกที่ Narinthra เพราะ

  1. รูปทรงของจมูกที่มีความต้องการ (ดูจากรีวิวต่างๆในเพจ)
  2. เคลมว่าหลังทำบวมช้ำน้อยมาก
  3. เคลมว่าคุณหมอมือเบา
  4. โปรโมชั่นดึงดูดมาก (Narinthraจัดโปรอยู่ตลอดใครสนใจเข้าไปดูหน้าเพจเฟสบุคได้เลยนะคะ ค้นหา Narinthra ได้เลยค่ะ)
  5. มัดจำแล้วถ้ายังไม่สะดวกทำสามารถยังไม่ระบุวันทำได้หรือถ้าระบุวันแล้วแต่ไม่สะดวกวันนั้นสามารถเลื่อนวันได้ค่ะ ไม่มีเหวี่ยงวีนแน่นอน
  6. ปรึกษาคุณหมอฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
  7. รับประกัน1ปีเต็ม
  8. สามารถผ่อนชำระได้ 10 เดือนและรับบัตรเครดิตทุกธนาคารด้วยนะคะ

เมื่อทุกอย่างลงตัวโปรโมชั่นโดนใจ เราก็ทั้งอินบอกซ์และแอดไลน์บวกโทรคุยทางโทรศัพท์ไปคุยปรึกษา และสอบถามเรียกว่าติดต่อผ่านทุกช่องทางเลยค่ะ 555 และพี่คนตอบ ให้คำตอบดีในทุกช่องทางเช่นกันค่ะ ตอนแรกเราก็มัดจำไว้แต่ยังไม่ได้ระบุวันทำเพราะยังไม่มีเวลาว่างเลย แล้วอยู่ดีๆเรามีวันว่างขึ้นมา เราก็โทรไปถามทันทีค่ะ ช่วงใกล้ๆนี้มีคิวว่างมั้ย และสุดท้ายเราก็ได้มาค่ะ หึหึหึ เพียงแค่ 3 วันหลังจากที่โทรไปสอบถาม เราก็ได้คิวทำทันที เรามาเข้าเรื่องกันเลยนะคะ มาดูความเปลี่ยนแปลงกันค่ะ ว่ามากน้อยแค่ไหน

อันนี้เป็นรูปสมัยก่อนเสริมจมูกนะคะ จะเห็นว่าเรามีฮัมพ์กลางจมูกใหญ่มากชัดมากเลยค่ะ เวลาถ่ายรูปเราจะขาดความมั้นใจตรงนี้มาก เราเสริมจมูกกับคุณหมอดรีมนะคะ คุณหมอพูดดีใจดีค่ะ คุณหมอก็บอกว่าเคสเราต้องขูดกระดูกฮัมพ์นะ เราก็โอเคตกลง และถามคุณหมอว่าทำแล้วมันจะหายนูน และได้ทรงเรียบตรงเหมือนคนอื่นเลยมั้ย ในกรณีของเราฮัมพ์เราใหญ่คุณหมอบอกว่ามันจะเรียบลงเยอะแต่อาจจะมีฮัมพ์เหลือบ้างแต่ไม่เยอะแน่นอนแล้วก็คุยกันเรื่องทรงจมูกด้วยเราเป็นคนเนื้อน้อยเราก็ให้คุณหมอเลือกให้เลยค่ะว่าทำทรงไหนได้คุณหมอก็เลือกให้ค่ะและบอกว่าจะทำให้เข้ากับหน้าและปลอดภัยไปในอนาคตด้วย เราก็ตกลงและทำเลยค่ะ สิ่งที่ทุกคนกลัวที่สุดคือการฉีดยาชาใช่มั้ยคะ เราก็เช่นกันค่ะ แต่พอถึงเวลาจริงเจ็บนิดเดียวจริงๆ ค่ะ คือเจ็บน้อยกว่าที่คิดไว้เยอะ แล้วระหว่างทำจะมีเพลงเปิดคลอเบาๆให้ผ่อนคลายและคุณหมอจะคอยพูดให้ผ่อนคลายอยู่ตลอดเวลาค่ะ ของเราใช้เวลาไม่นานมากค่ะ ก็เสร็จเรียบร้อย

นี่คือรูปหลังทำทันทีค่ะจากที่คลินิกและกลับถึงบ้านวันแรก ปล.ทำเสร็จแล้วเรานั่งรถตู้โดยสารกลับบ้านที่ระยองต่อทันทีค่ะ

และนี่คือวันที่ 2-3-4-5 หลังจากที่เสริมนะคะ จะเห็นว่าช้ำน้อยมากนะคะ ขนาดว่าเคสเราตะไบขูดกระดูกฮัมพ์ด้วย อาจจะดูบวมแต่สำหรับเราการขูดกระดูกแล้วเราว่ามันสมเหตุสมผลกันค่ะ 5555

ช่วงทำอาทิตย์แรกมันยังบวมอยู่เลยยังไม่ค่อยอยากจะถ่ายรูปเก็บไว้นะคะ และนี่คือต่อมาครบ 2 อาทิตย์ค่ะ แต่งหน้าแล้วออกไปเที่ยวข้างนอกได้แล้วค่ะ

ช่วง 3 อาทิตย์ค่ะ กำลังอยู่ในช่วงเห่อ ถ่ายแทบจะทั้งวันทุกวันเลยตอนนั้น 5555 (ปล.ตอนช่วงนั้นลองย้อมผมดำดูแต่มันไม่โอเคอีกอาทิตย์ต่อมาย้อมกลับเป็นหัวทองเหมือนเดิมนะคะ เดี๋ยวจะแปลกใจทำไมสีผมไม่เหมือนกัน

แล้วก็ครบ 1 เดือนเต็มค่ะ ได้เข้าไปพบคุณหมอให้เชคทรงในช่วงเดือนแรก ทุกอย่างปกติโอเคไม่พบปัญหาใดๆค่ะ คุณหมอบอกว่าช่วงแกนด้านข้างน่าจะยังยุบอีกค่ะ

และนี่คือปัจจุบันค่ะ ครบ2เดือนเต็มพอดี เลยเปลี่ยนทรงผมใหม่เพิ่งซะหน่อย อิอิ

ปล.ในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมาสำหรับเรานั้นไม่มีปัญหาใดๆเลยค่ะ โอเคทุกอย่างและมีนัดเข้าพบคุณหมออีกทีตอนครบ 3 เดือน เพื่อไปเช็คทรงนะคะ ไว้เราจะมาอัพเดทให้ดูกันอีกทีนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้