รีวิว: 14วัน ปรับโครงสร้างจมูก เจ็บเเต่จบ

2691 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว: 14วัน ปรับโครงสร้างจมูก เจ็บเเต่จบ

รีวิว 14 วัน ปรับโครงสร้างจมูก เจ็บเเต่จบ
วันนี้มาแก้จมูกที่ Narinthra ทำแบบ semi-open เกือบ 4 ชม. ในห้องผ่าตัด ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี ที่ไทยก็ทำได้ ทำกับอาจารย์หมอด้วย เจ็บแต่จบ ราคา 150,000 บาท และมีโปรลดให้สำหรับ 10 เคสแรก เท่านั้น วันนี้อุ๊บอิ๊บทำทั้งหมดคือ ยืดผนังกั้นปลายจมูกให้ยาวขึ้น แล้วเย็บ interdome ด้วยกระดูกอ่อนตัวเองล้วนๆ ปรับรูปร่างรูจมูก แล้วตอกกระดูกปรับฐานให้แกนจมูกเรียวสวย(รอยเย็บตรงข้างจมูก) เหลากระดูกปรับโครงสร้างใหม่ ทำสโลป ต่อปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูทั้งหมด ใครสนใจทักมาสอบถามได้เลยค่ะ ต้องบอกก่อนว่า อุ๊บอิ๊บเคยทำจมูกแล้วหนึ่งครั้งค่ะ เสริมด้วยซิลิโคน แต่ปัญหาก็คือปลายจมูกเหมือนไม่รัดแกนซิลิโคน ดูใหญ่และทู่ ตรงสันก็ดูแข็ง อยากได้สโลป และปลายโด่งพุ่งจะเห็นว่าปลายจมูกใหญ่ และทู่มาก

วันที่ 2 โดนตอกกระดูก เหลากระดูก ก็จะดูบวมกว่าแก้ปกติเป็นธรรมดาาา ยังจำความรู้สึกตอนสิ่วกับค้อนตอกลงไปที่จมูกได้ดี 555 เพื่อความสวยฉันทนได้ ฉันโอเคค ฉันไหววว รักหมอ รักโรงบาล รักซากุระ

วันที่ 5 วันนี้ถอดที่บล๊อคจมูกออกแล้ว ตายุบลงเยอะแล้ว เหลือแค่รอยช้ำและลงมาบวมที่แก้มแทน555 อีก2วันตัดไหมตรงที่ตอกกระดูก (ข้างจมูก)

รูปวันตัดไหม 14 วัน ทุกคนชมว่าสวย หวามขึ้นมาก ส่วนตัวก็ชอบจมูกแท่งนี้มากๆ ขอบคุณนรินทราคลินิก และอาจารย์แพทย์หยามากๆค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้