ทำความรู้จัก “เทคนิคSTP” เทคนิคพิเศษเฉพาะที่นรินทรา คลินิก

800 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคSTP

ทำความรู้จัก “เทคนิคSTP” เทคนิคพิเศษเฉพาะที่นรินทรา คลินิก

 

สวัสดีครับ พี่หมอดรีม นายแพทย์ ธนัช สิงหราช ครับ หมอเชื่อว่าการเสริมจมูกคือการเสริมความมั่นใจให้กับใบหน้าของเรา ไม่ว่าใครก็ต้องการความมั่นใจกันใช่ไหมล่ะครับ ในบทความนี้หมอจะมาพูดถึงการเสริมจมูกด้วยเทคนิคพิเศษที่ต้องมาทำที่นรินทราคลินิกโดยเฉพาะเท่านั้น นั้นก็คือ "เทคนิค STP"

เทคนิค STP เป็นเทคนิคที่หมอคิดค้นขึ้น หลังจากที่หมอได้สั่งสมประสบการณ์การผ่าตัดเสริมจมูกมามากกว่า 20,000 เคส และได้พัฒนาต่อยอดเทคนิคต่าง ๆ มามากมาย จนได้เป็นเทคนิคเฉพาะของนรินทราคลินิก โดยเทคนิคนี้หมอคิดค้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับทรงจมูกของคนไทย และได้ผลลัพธ์ที่ปลอดภัยหลังทำไป โดยเทคนิค STP จะประกอบไปด้วย 3 ส่วนหลัก

 

S หรือ Single Shot 

เทคนิคฉีดยาชาจุดเดียว ที่หมอคิดค้นขึ้น เป็นการฉีดแบบ "Slow Infiltration" หมอจะค่อย ๆ เติมยาชาเข้าไปบริเวณปลายจมูกจนเริ่มชาทั่วจมูกเพียงแค่จุดเดียวเท่านั้น ทำให้ตอนฉีดและผ่าตัดคนไข้จะไม่รู้สึกเจ็บ ยืนยันได้จากคนไข้จริงกว่า 99% บอกเป็นเสียงเดียวเลยว่า “ไม่เจ็บ” และ แทบจะไม่รู้สึกเลยว่าเริ่มฉีดยาชาแล้ว นอกจากนี้ยังช่วยให้หลังเสริมจมูกเสร็จมีอาการบวมน้อย ทรงจมูกเข้าที่เร็วขึ้นอีกด้วยครับ

 

T หรือ Triple Locked 

ด้วยการใส่ซิลิโคนเข้าไปใต้เยื่อหุ้มกระดูกให้ล็อคแนบไปกับแกนจมูก ล็อคแน่น 3 ชั้น ช่วยป้องกันการเคลื่อนที่ของซิลิโคน ไม่ฝืนเนื้อ ทำให้ทรงจมูกออกมาไม่เป็นแท่ง ไม่เห็นขอบ และไม่ต้องคอยกังวลปัญหาซิลิโคนเคลื่อนที่ในอนาคต หลังทำไปสามารถใส่แว่นได้ นอนตะแคง ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยครับ

 

P หรือ Purified Silicone 

ที่นรินทราคลินิกพี่หมอเลือกใช้ “ซิลิโคน"Implant Grade"” ซิลิโคนเกรดพรีเมียมบริสุทธิ์ ที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อจมูกของคนไทยโดยเฉพาะ เป็นเนื้อซิลิโคนเกรดการแพทย์ ผ่านการรองรับจาก (FDA) องค์กรอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา ปลอดภัย อยู่ในร่างกายได้ตลอดชีวิต ไม่เป็นสารก่อมะเร็ง และไม่เกิดการระคายเคืองต่อเนื้อเยื่อโดยรอบ ไม่มีหน่วง ไม่มีหนัก ตัวซิลิโคนครอบคลุมแกนจมูกทั้งหมด  เบาสบายเหมือนจมูกเราจริง ๆ

 

ด้วยฝีมือและประสบการณ์ของหมอที่พัฒนา "เทคนิคSTP"  ขึ้นมา ให้ตอบโจทย์สำหรับปัญหาจมูกคนไทยทำให้ทรงจมูกเข้ากับรูปหน้าของคนไข้ทุกองศา และนอกจากนี้ยังตั้งอยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัยเป็นหลัก เพราะหมอคำนึงถึงคนไข้ อยากให้คนไข้ได้รับสิ่งดีๆเมื่อเข้ามาในคลินิก ที่นอกจากทรงจมูกที่สวยงามแล้ว สิ่งที่คนไข้จะได้รับนอกจากนี้คือความสบายใจ และ “ได้ทรงจมูกที่สวยดูแพง และปลอดภัย อยู่คู่กับเราไปตลอดชีวิตครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้