เสริมคางแผลใน กับ เสริมคางแผลนอก แบบไหนดีกว่ากัน?

648 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมคางแผลในvsแผลนอก

เสริมคางแผลใน กับ เสริมคางแผลนอก แบบไหนดีกว่ากัน?

 

การเสริมคางเป็นศัลยกรรมที่ช่วยในเรื่องปรับรูปหน้า สำหรับผู้ที่เจอปัญหา คางสั้น คางตัด คางถอย เป็นต้น การเสริมคางจะช่วยปรับรูปหน้าให้ดูยาวขึ้น ดูมีมิติ คางสวยเรียว V-shape ซึ่งการเสริมคางแบ่งออกเป็น 2 เทคนิค สำหรับใครที่สนใจเสริมคางกำลังหาข้อมูลการผ่าตัดอยู่ สามารถหาคำตอบได้ในบทความนี้เลยค่ะ

เสริมคางแผลใน คางสวย “ไร้รอยแผลเป็น”

 

เทคนิคเสริมคางแผลใน เป็นเทคนิคที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน และเป็นเทคนิคที่ทาง นรินทราคลินิก เน้นทำเป็นหลัก โดยขั้นตอนการผ่าตัด จะเริ่มจากเปิดแผลผ่าตัดภายในบริเวณช่องปาก ระหว่างซอกเหงือกกับริมฝีปากล่าง โดยเปิดแผลผ่าตัดประมาณ 1.5 -2 เซนติเมตร จากนั้นนำซิลิโคนที่ผ่านการเหลาให้เข้ากับรูปหน้า ใส่เข้าไปวางชิดใกล้กับฐานกราม โดยขั้นตอนการใส่ซิลิโคนคุณหมอจะใส่ใต้เยื่อหุ้มกระดูก เพื่อล็อคซิลิโคนให้แนบไปกับแนวกราม แล้วจึงเย็บปิดแผลด้วยไหมละลาย ไม่จำเป็นต้องเสียเวลามาตัดไหม

ข้อดี

⦁ ลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นหรือคีลอยด์ เพราะผ่าแผลจากภายใน

⦁ ลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นหรือคีลอยด์ เพราะผ่าแผลจากภายใน

⦁ ล็อคซิลิโคนป้องกันการเบี้ยวเอียงและการเคลื่อนที่ของซิลิโคน ⦁ ทรงคางสวยละมุนในระยะยาว

 

เสริมคางแผลนอก

 

เทคนิคเสริมคางแผลนอก เป็นเทคนิคที่เปิดแผลผ่าตัดจากภายนอก โดยจะเปิดแผลผ่าตัดบริเวณใต้คาง 1 - 2 เซนติเมตร วางซิลิโคนเข้าไปใต้เยื่อหุ้มกระดูก เพื่อล็อคซิลิโคนให้แนบไปกับแนวกราม แล้วเย็บปิดแผล เทคนิคนี้เป็นเทคนิคที่ไม่ค่อยเป็นที่นิยมเพราะดูแลยาก แผลบวมช้ำและเข้าที่ช้ากว่า มีโอกาสการเกิดแผลเป็นหรือคีลอยด์สูง

 

Lamoon Shape คางละมุน เนียนไร้รอยต่อ

Lamoon Shape คือ ทรงคางของนรินทราคลินิก ที่เน้นความละมุนเข้ากับองศาใบหน้า ทุกการออกแบบทรงคาง เราจะคำนึงถึงทรงคางที่เข้ากับรูปหน้าของคนไข้ รวมไปถึงความปลอดภัยหลังทำในระยะยาว เป็นอันดับแรก จึงมีการพัฒนาเทคนิคมาเรื่อย ๆ จนได้ผลลัพธ์ที่ได้ทั้งความสวยควบคู่กับความปลอดภัยขึ้นมา

 

เทคนิค Lamoon Lock นั้น พี่หมอต้นจะผ่าตัดด้วยเทคนิคแผลใน เน้นความสำคัญไปที่การวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูก ให้ล็อค(Locked) แน่นไปกับแนวกราม ทำให้ได้ทรงคางที่ “สวย” ละมุน เข้ากับรูปหน้าของทุกท่าน ไม่เป็นก้อน เนียนไร้รอยต่อ ดูเรียว V-shape และ “ปลอดภัย” ลดโอกาสการเบี้ยวเอียงหรือเคลื่อนที่ในอนาคต


จุดเด่นเสริมคางที่ นรินทรา กับ พี่หมอต้น

⦁ เสริมคางทรง Lamoon Shape ได้ทรงคางที่ละมุนรับกับรูปหน้า

⦁ ใช้เทคนิค Lamoon Lock ล็อคซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มลดโอกาสการเบี้ยวเอียงในอนาคต

⦁ ผ่าตัดด้วยเทคนิคแผลใน ไม่เกิดคีลอยด์หรือแผลเป็น 100%

⦁ หลังทำบวมช้ำน้อย ใช้เวลาพักฟื้นเร็ว

 

สำหรับใครที่สนใจเสริมคาง คนไข้สามารถศึกษาข้อมูลการเสริมคางของพี่หมอต้นเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้เลยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้