ดั้งแหมบ เนื้อน้อย เสริมจมูกหน้าจะเปลี่ยนไหม?

1828 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวเสริมจมูก กับพี่หมอดรีม

สวัสดีค่ะใบว่านนะคะ เป็นTiktoker จากช่อง @bbaiwan_บี๋บี๋ ค่ะ  วันนี้ใบว่านก็จะมาเล่าถึงประสบการณ์การทำศัลยกรรมครั้งแรก นั้นก็คือการศัลยกรรมเสริมจมูกที่นรินทราคลินิกให้เพื่อนๆทุกคนได้อ่านกันนะคะ ผลลัพธ์หลังทำจะเป็นยังติดตามดูได้ในบทความนี้ได้เลยค่า


เวลาว่านถ่ายรูปด้านข้างจะเห็นได้ชัดเลยว่า ไม่มีจมูกเลย! ไม่มีสันปลายก็กลมๆ คือเรียกตัวเองว่าน้องแหมบได้เลยค่ะ แถมเพื่อนยังชอบมาล้อ มาแซวกันตลอด ว่าจมูกแบนบ้าง ดั้งแหมบบ้าง จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ใบว่านสนใจการเสริมจมูกค่ะ


ใบว่านหาข้อมูลมาหลายคลินิก จนมาเจอ นรินทราคลินิก ว่านดูรีวิวทั้งจากใน Facebook Fan Page และ Tiktok ของทางคลินิก เห็นคนไข้เข้ามาทำแล้วหน้าดูสวยเปลี่ยนทุกคน และได้ดูไลฟ์ของพี่หมอดรีมอธิบายได้น่าเชื่อถือ ข้อมูลแน่นมาก ๆ เหมาะกับคนที่อยากเสริมจมูก


และจุดสำคัญที่ทำให้ว่านเลือกทำจมูกที่นรินทราคลินิกเลย ก็คือ เทคนิค “ฉีดยาชาจุดเดียว” ของพี่หมอดรีม มีแต่คนบอกต่อ ๆ กันว่าไม่เจ็บเลย และ คนไข้จริงที่ไปรับการเสริมจมูกกับหมอดรีมก็เคลมว่าสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ตัวว่านเองที่เป็นนักศึกษาอยู่ก็ไม่อยากลา อยากไปเรียนและเที่ยวกับเพื่อนได้ตามปกติ นาทีนี้ว่านไม่ลังเลแล้วค่ะ ทักเฟสจองเข้ามาทำเลย


พอถึงวันนัดทำจมูก ว่านเดินทางมาที่คลินิกในใจคือตื่นเต้นสุด ๆ คลินิกตั้งอยู่ในโครงการ The Pretium บางนา มีที่จอดรถให้หน้าคลินิกเลย สะดวกมาก! พอเข้าไปก็มีพี่พนักงานมาต้อนรับ พร้อม swab จมูกเราตามมาตรการป้องกันก่อนเข้าไปในคลินิก


ก่อนที่จะเข้าพบคุณหมอจะมีพี่พนักงานมาให้คำปรึกษา ว่าจมูกเรามีปัญหาอะไรบ้าง พร้อมอธิบายทำความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับการเสริมจมูกค่ะ

               


ตอนพบพี่หมอดรีม ตัวจริงพี่หมอดูใจดีมาก แล้วก็พูดแนะนำเราดีสุด ๆ พี่หมอดรีมวิเคราะห์ทรงจมูกให้ว่านฟังอย่างละเอียด บอกทุกปัญหาที่เจอ ปัญหาของว่านหลัก ๆ เลยเป็นคน เนื้อน้อย จมูกปลายกลม ชมพู่ และแกนเอียงเล็กน้อย แต่ไม่ได้มีปัญหาด้านโครงสร้าง พร้อมวิเคราะห์ออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับหน้าของว่านทุกองศา คุณหมอบอกว่าว่านจะได้ทรงจมูกที่ละมุนเข้ากับรูปหน้าของใบว่านที่สุดค่ะ


และแล้วก็มาถึงนาทีสำคัญของว่านแล้ว นั่นก็คือเข้าห้องผ่าตัด เข้าไปพี่ผู้ช่วยแพทย์จะให้เรานอนบนเตียงพร้อมให้เรากอดน้องตุ๊กตาเป็นกำลังใจตอนผ่าตัด น้องน่ารักมาก แอบอยากเอากลับบ้านเลยค่ะ 555




ระหว่างฉีดยาชา คุณหมอก็ยืนยันกับเราอีกครั้งว่า หมอฉีดยาชาเพียงจุดเดียว เท่านั้น มีการบอกให้เรานับเข็มด้วยค่ะ พิสูจน์ว่าเข็มเดียวจริง! เราก็รอนับนะคะ แต่นับยังไงก็นับได้เพียง 1เข็มเท่านั้น เราเองก็แอบกลัวมือนี้จิกน้องตุ๊กตาเกร็งรอเลยค่ะ แต่ทุกคนเชื่อมั้ย ไม่เจ็บเลยค่ะ! ว่านนี้นอนชิวสบาย ๆ พี่หมอมือเบา ตอนผ่าตัดก็ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ


หลังผ่าตัดเสร็จ พี่พยาบาลเอากระจกมาให้ดูทรงจมูก ถึงกับตกใจว่านี่ใคร!? ว่านเหรอ!? ทำไมดูสวยขึ้นขนาดนี้ จากที่ดั้งแหมบ ๆ ตอนนี้มีสันขึ้น หน้าดูมีมิติขึ้น เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย



อัพเดตอาการ วันที่ 1-5 

หลังทำไปก็จะมีอาการปวดนิดหน่อยหลังยาชาหมดฤทธิ์ ว่านก็กินยาตามที่คุณหมอบอกเลย ช่วงวันที่ 2 เป็นวันที่บวมที่สุดของว่านเลย บริเวณรอบตาจะบวมมาก ระหว่างนี้ว่านจะประคบเย็นเยอะๆให้อาการบวมลดลง พอเข้าวันที่ 3 อาการบวมรอบตาก็เริ่มยุบลงกว่าวันที่ 2 แต่จะมีรอยช้ำบริเวณใต้ตานิดๆ ช่วงนี้ว่านก็กินยาดูแลตัวเอง ประคบเย็นตามที่คุณหมอบอกอย่างดีเลยค่ะ เข้าวันที่ 5 อาการบวมดีขึ้นตามลำดับ วันนี้เปิดเรียน ว่านก็สามารถไปเรียน ไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยค่ะ

 


อัพเดตอาการ วันที่ 6-13 

ช่วงวันที่ 6-7 อาการบวมเริ่มไม่มีแล้วแต่จะมีรอยช้ำจางๆบริเวณใต้ตา ว่านก็จะเริ่มกินน้ำมะพร้าวทุกวันเพื่อลดอาการบวมค่ะ  ช่วงวันที่ 8-10 อาการบวมหายไปแล้ว แต่ยังมีรอยช้ำเขียว ๆ ใต้ตาอยู่แต่ไม่ลำบากต่อการใช้ชีวิตอะไร ช่วงนี้ว่านก็จะเปลี่ยนจากการประคบเย็นเป็นประคบอุ่นแทน พอเข้าสู่วันที่ 13 อาการบวมและช้ำใต้ตาของว่านก็หายไปแล้ว ใบหน้าดูเป็นปกติ 

 

 

อัพเดตวันที่14 วันนี้ว่านเข้ามาตัดไหมที่คลินิก ตอนตัดไหมเจ็บจี๊ดๆนิดเดียว แต่โดยรวมแล้วทรงจมูกสวยละมุนมาก ถูกใจว่านสุดว่ากล้าพูดเลยว่า “คิดไม่ผิดที่เลือกมาเสริมจมูกที่ นรินทราคลินิก” รูปหน้าของว่านสวยเปลี่ยน รู้สึกชอบมากเวลาถ่ายรูปไม่ว่าจะมุมไหน ๆ ก็ดูมีดั้ง ดูมีมิติ ประทับใจมาก หลังทำไปมีแต่คนทักว่า สวยขึ้น น่ารักขึ้น คนที่เคยมาล้อว่านก็เข้ามาทักว่ามีดั้งแล้วสวยขึ้นนะ รู้สึกชนะมากเลยค่ะ 555

 


สำหรับใครที่กำลังสนใจอยากเสริมจมูก ว่านแนะนำที่ นรินทราคลินิก เลยค่ะ ไม่ผิดหวังจริง ๆ ที่เลือกมาทำจมูกที่นรินทราคลินิก ใครที่กำลังสนใจสามารถทักเข้ามาสอบถามกันทางเพจคลินิกได้นะคะ ว่านไปก่อนแล้วสวัสดีค่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้