เสริมจมูกไม่เจ็บ ด้วยเทคนิคฉีดยาชาจุดเดียวโดยพี่หมอดรีม

2723 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมจมูกไม่เจ็บ

เสริมจมูกไม่เจ็บ ด้วยเทคนิคฉีดยาชาจุดเดียวโดยพี่หมอดรีม

 

การศัลยกรรมเสริมจมูก แม้ว่าจะเป็นศัลยกรรมขนาดเล็ก แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งที่คนไข้กังวล หรือกลัว คือ "ความเจ็บ" ไม่ว่าจะเป็นตอนฉีดยาชา ตอนผ่าตัด หรือตอนหลังทำไป คนส่วนมากจะกลัวเรื่องความเจ็บมากๆไหนจะความบวมช้ำหลังทำไปอีก ซึ่งทางนรินทราคลินิกก็ไม่นิ่งนอนใจอยากให้คนไข้ได้รับประสบการณ์ที่ดีเมื่อเข้ามาทำจมูกกับเรา ซึ่งจากประสบการณ์การผ่าตัดหลายๆเคส คุณหมอดรีมได้มีการพัฒนาเทคนิคที่ช่วยให้การเสริมจมูกไม่เจ็บขึ้นมา นั้นก็คือ "การฉีดยาชาจุดเดียว" ที่จะทำให้ตอนฉีดยาชาและตอนผ่าตัดไม่รู้สึกเจ็บเลย

 

ที่นรินทราเสริมจมูกไม่เจ็บเลยจริงหรือ?

ไม่เจ็บจริงแน่นอนค่ะ ยืนยันจากเสียงคนไข้จริงที่เข้ามาทำศัลยกรรมเสริมจมูกที่เรา ทุกคนต่างก็บอกกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า "ตอนฉีดยาชาแทบไม่รู้สึกเลย" "ตอนผ่าไม่เจ็บอีกด้วย" "ชิวมากๆ" ทั้งนี้เป็นเพราะเทคนิคฉีดยาจุดเดียว ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อคนไข้ทุกคนโดยคุณหมอดรีม

 

เทคนิคฉีดยาจุดเดียว ที่แรกในประเทศไทย

เทคนิคฉีดยาชาจุดเดียว คือ เทคนิคการฉีดยาชาที่คุณหมอดรีมคิดค้น โดยเทคนิคนี้จะช่วยให้ตอนฉีดยาชาเจ็บน้อยมากหรือแทบจะไม่เจ็บเลย การฉีดยาชาจุดเดียวนั้น คุณหมอจะใช้เข็มและไซริงค์ (syringe) สั่งทำพิเศษมีที่นรินทราที่เดียว พร้อมกับ เทคนิคการผสมยาชาให้ได้สูตรพิเศษที่ไม่แสบ ไม่เจ็บ ตอนเดินตัวยา และใช้วิธีการฉีดแบบ Slow Infiltration เป็นการฉีดยาชาที่จะค่อยๆเติมยาชาเข้าไปจนเริ่มชาทั่วจมูก ทำให้ตอนฉีดไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย ยืนยันได้จากผลตอบรับจากคนไข้จริงมากกว่า 99% ที่เข้ารับการเสริมจมูกกับนรินทราคลินิก ต่างก็บอกกันว่าเสริมจมูกไม่เจ็บอย่างที่คิดเลย แถมคุณหมอมือเบาอีกด้วยค่ะ

 

เทคนิคฉีดยาชาจุดเดียว เสริมจมูกไม่เจ็บ แถมไม่บวมช้ำ

ผลลัพธ์จากการฉีดยาชาจุดเดียว นอกจากจะไม่เจ็บแล้ว ยังบวมช้ำน้อย และจมูกเข้าทรงได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ด้วยฝีมือของคุณหมอดรีมที่เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ทำให้คนไข้ที่เข้ามานอกจากจะได้ทรงจมูกที่สวยเข้ากับรูปหน้าแล้วยังได้รับประสบการณ์ทำศัลยกรรมไม่เจ็บกลับไปอีกด้วย


สำหรับใครสนใจเสริมจมูกให้สวยเข้ากับหน้าของคุณ สามารถทักติดต่อเข้ามาที่เพจนรินทราคลินิก หรือเข้ามาชมรีวิวความสวยและความรู้จากไลฟ์สดคุณหมอดรีมได้ที่นี่ เรียกว่าได้ทั้งความสวย ได้ทั้งความรู้ ที่เต็มไปด้วยคุณภาพแน่นๆเลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้